Lưu ý quan trọng khi in phiếu thu 2 liên

Theo quy định của chi cục thuế hiện nay thì mọi hoạt động kinh doanh mua bán sản phẩm dịch vụ của các công ty doanh nghiệp thì in biểu mẫu là những giấy tờ quan trọng không thể thiếu. Vì tế in biểu mẫu như in phiếu thu 2 liên là vô cùng cần thiết. Nhưng để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi in ra đúng yêu cầu thì bạn cần chú ý những vấn đề quan trọng sau đây:

f:id:inphieugiaohanghcm:20170621161937j:plain

Lưu ý khi đặt in phiếu thu 2 liên cho doanh nghiệp:

Để đảm bảo in phiếu thu 2 liên cho doanh nghiệp đúng với qui định của chi cục thuế đưa ra thì bạn có 2 chú ý quan trọng là lựa chọn đơn vị in ấn và chất lượng sản phẩm làm ra. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết vì sao nên làm như vậy.

Lựa chọn công ty in ấn uy tín:

In biểu mẫu đặc biệt là in phiếu thu 2 liên là loại giấy tờ liên quan đến thuế nước, các đơn vị in ấn cũng phải được cấp phép cho in ấn các loại biểu mẫu liên quan đến thuế. Điều đó có nghĩa rằng khi lựa chọn công ty in ấn cần đáp ứng giấy phép kinh doanh và đủ điều kiện hoạt động. Trang web chính thức của chi cục thuế sẽ tổng hợp những đơb vị in ấn được cấp phép hoạt động.

f:id:inphieugiaohanghcm:20170621162009j:plain

Chất lượng in phiếu thu:

  • Chất lượng in ấn là một trong những lưu ý quan trọng khi bạn đặt in tại xưởng in ấn. Tất cả phiếu thu 2 liên khi in ấn phải đảm bảo chất lượng như: màu mực, chất liệu giấy in, đóng cuốn, màu sắc giữa các liên, số nhảy.
  • Mùa mực phải sắc nét không bị lem, nhòe thiếu nét gây khó chịu và không đọc được
  • Chất liệu giấy dảy mỏng tùy thuộc vào mục đích sử dụng để tiết kiệm chi phí tốt nhất
  • Đóng cuốn đẹp và tinh tế
  • Mùa sắc khác nhau giữa các liên để dễ phân biệt, in số nhảy liên tục

Công ty in ấn tân minh thạnh đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm chất lượng và cấp phép hoạt động trong lĩnh vực in biểu mẫu theo đúng quy định nhà nước. Liên hệ công ty chúng tôi ngay bây giờ để được báo giá in phiếu thu 2 liên với chi phí thấp nhất.

Xem thêm: In phiếu xuất kho 3 liên bằng công nghệ offset