Tại sao nên chọn túi giấy kraft cho bao bì sản phẩm?

Giấy và nhựa là một trong 2 loại được sử dụng là bao bì mà các cuộc tranh luận đang diễn ra vè lợi ích và bất lợi của nó. Cả hai loại này đểu có lợi thế riêng của nó tuy nhiên việc sử dụng giấy kraft để in túi giấy kraft giá rẻ tại hcm là đáng kể.

Các túi giấy của Kraft cung cấp các giải pháp đóng gói đặc biệt có lợi cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm sản phẩm của mình tốt hơn. Không chỉ có một cái nhìn tinh tế, nhưng giấy kraft cũng là một giải pháp đóng gói linh hoạt và một lựa chọn bền lâu.

Túi giấy Kraft có thể được sử dụng cho nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp thực phẩm. Thường thấy cà phê rang, lá chè, gia vị và hoa quả khô và các loại hạt thường được đóng gói trong túi giấy. Và khi người tiêu dùng ngày càng ý thức về bao bì được sử dụng bởi thương hiệu yêu thích của họ, túi giấy kraft đang tiếp tục phát triển phổ biến.

f:id:inphieugiaohanghcm:20170904154326j:plain

Những thuận lợi khi in túi giấy kraft:

Mặc dù có nhiều lý do để muốn sử dụng túi giấy như là một lựa chọn bao bì, chúng tôi đã thu hẹp nó xuống đến những lợi ích hàng đầu.

Túi giấy kraft thân thiện vơi môi trường:

Các doanh nghiệp ngày nay đang tìm ra rằng trách nhiệm môi trường là một cái gì đó mà người tiêu dùng đang cân nhắc nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Khách hàng muốn công ty họ mua từ để cho thấy họ đóng góp vào việc cải thiện môi trường như thế nào, và túi giấy có thể đóng một phần lớn trong số đó. Đặc biệt, túi giấy ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường vì những lý do sau:

  • Túi giấy được làm từ chất liệu dễ trở lại.
  • Nếu chúng bị vứt đi hoặc gửi đến bãi chôn lấp, chúng có khả năng phân huỷ sinh học.
  • Người tiêu dùng có thể tái chế túi giấy.

Xem thêm các sản phẩm có thể sử dụng giấy kraft: 

https://intanminhthanh.com/san-pham/in-bao-bi-giay-gia-re-tphcm

f:id:inphieugiaohanghcm:20170904154403j:plain

Túi giấy có khả năng tùy chình ngiều hơn:

  • Điều tuyệt vời về túi giấy kraft là khả năng được tùy chỉnh. Đây là chất lượng có giá trị cho các thương hiệu đang tìm cách tạo ảnh hưởng với bao bì sản phẩm của họ. Các thương hiệu có thể thiết kế túi giấy theo nhiều cách.
  • Giấy Kraft thực sự tốt để in.
  • Túi giấy thường không bị nếp nhăn, do đó bất kỳ nhãn hiệu nào cũng có thể nổi bật và được người tiêu dùng chú ý.

Túi giấy có nhiều hình dạng, độ dày, và kích cỡ, làm tăng khả năng tùy biến.