Sử dụng túi giấy phẳng đựng sản phẩm

Chúng tôi cung cấp một loạt lớn các túi giấy thân thiện môi trường. Với một loạt các túi giấy chứng khoán , túi giấy màu nâu , túi giấy màu với xử lý chúng tôi còn  cung cấp nhiều loại khác khi bạn cần. Đảm bảo chất lượng cao vì vậy hàng hoá của bạn có thể bảo quản tốt nhất. Tại công ty in ấn chúng tôi còn tùy chỉnh in và đặt hàng bất kỳ in túi giấy hcm hoặc bao bì giấy với mức tối thiểu là 3000 đơn vị.

f:id:inphieugiaohanghcm:20170923153827j:plain

Tại sao nên in túi giấy phẳng?

Túi giấy là hoàn hảo để đóng gói một loạt các nhu cầu bao bì quà tặng. Sử dụng in túi giấy cho túi chợ, bao bì bán lẻ, túi bên, tiệc tùng, vật dụng hàng hóa, gói quà . Tại sao không tham khảo túi giấy của chúng tôi và gói quà tặng để phù hợp với túi giấy hoàn hảo màu nâu của bạn.

Sản phẩm khác: https://intanminhthanh.com/san-pham/in-bao-bi-giay-gia-re-tphcm

Túi giấy phẳng của chúng tôi là túi giấy chịu trách nhiệm về môi trường. Tất cả đều được sản xuất tại xưởng in bằng cách sử dụng keo hòa tan trong nước, mực nước và tất cả các giấy tờ của chúng tôi đến từ các nhà máy được chứng nhận ISO.

Nếu bạn chọn in túi giấy màu nâu của chúng tôi , là góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả. Phạm vi của chúng tôi rộng rãi trong cả nâu và trắng. Cho dù đó là túi bánh sandwich , túi lát bằng giấy lụa hoặc túi đựng thức ăn nóng, chúng tôi luôn có một túi giấy phù hợp cho nhu cầu bao bì của bạn.

f:id:inphieugiaohanghcm:20170923153900j:plain

Lý do nên in túi giấy tại công ty chúng tôi:                     

Các túi giấy màu nâu là một trong những túi hữu ích nhất của chúng tôi vì nó có thể được sử dụng cho một phạm vi rộng lớn các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Túi giấy của chúng tôi là hoàn hảo để được sử dụng cho in túi giấy quà tặng, túi thực phẩm, túi bánh , mang túi và thậm chí có thể được sử dụng để làm túi giấy sử dụng hằng ngày.

Tại công ty chúng tôi có các loại giấy từ giấy kraft đến cao cấp đảm bảo phục vụ nhu cầu đóng gói thích hợp cho từng dòng sản phẩm của bạn. Bạn có thẻ thêm các ci tiết từ ruy băng, dây dù,... để làm nổi bậc và làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Xem thêm: Ý tưởng để quảng bá dòng mỹ phẩm mới của bạn